《พิ ช ชี่ แมน ยู》ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง-
พิ ช ชี่ แมน ยู
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:เพลงและเต้น
  เวลา:2024-05-17 12:54
สรุปเนื้อเรื่อง
เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย EP.9
55194888การเล่นครั้งที่สอง
08268คนได้กดไลค์แล้ว
71467คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ริสะ โมจิซึกิ
โอบะ ยูอิ
มิกะ โอซาวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คาวาคามิ ยู

เผยแพร่เมื่อ98นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซูมูกิ อาคาริ : “ฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนี่คะ อย่างที่เราเคยตกลงกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตได้อิสระเหมือนเดิม เพียงแต่อย่าให้กระทบอีกฝ่ายมากเกินไปก็พอ เท่าที่ผ่านมาหนึ่งปี นี่ ฉันว่าเราสองคนทําได้ดีนะคะ แม้จะมีข่าว” 


มาริน มินามิ

เผยแพร่เมื่อ23ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นัตสึโกะ มิชิมะ: 这部《พิ ช ชี่ แมน ยู》เมื่อก่อนหนังสือพิมพ์เขียนข่าวทุกวัน จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว แต่ที่ยังดีคือ ชายหนุ่มไม่เคยปล่อยให้มีภาพไม่ดีไม่งามหลุดออกมา จะมีก็แต่ข้อความพาดพิงถึงเท่านัน้


ยูเรีย โมโมกะ

เผยแพร่เมื่อ85ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาจิโกะ โอโนะ : นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว。 

เดาความชอบของคุณ
พิ ช ชี่ แมน ยู
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์